Chó

Chó cảnh giá rẻ: 10 loại thông dụng nhất

Farmvina

3 Comments

Chó cảnh giá rẻ nhưng thoả mãn đam mê

Nuôi chó cảnh hiện đang trở thành một trào lưu của giới trẻ tại các thành phố lớn. Một chú chó cảnh giá rẻ không phải chỉ là “vật trang trí” cho sành điệu, mà còn là một người bạn trung thành luôn vui mừng khi bạn về, ở bên khi bạn buồn, lắng nghe bạn tâm sự mà không bao giờ kêu lên “Ôi sao anh ngốc quá sao còn yêu cô ta”,…

  • Tham khảo các sản phẩm cho chó cưng tốt, giá rẻ tại ĐÂY (click)!

Giá bán chó cảnh: Bảng cập nhật các giống chó

Một em cún nhỏ đôi khi còn đem lại niềm an ủi lớn hơn cả gấu. Tuy nhiên đa số các giống chó cảnh hiện nay quá đắt đỏ, nằm ngoài khả năng của nhiều người.

Nhưng đừng lo lắng, bài viết này chia sẻ cho bạn 10 giống chó cảnh giá rẻ nhất ở Việt Nam hiện nay, nằm trong khả năng tài chính của tất cả mọi người, tầm từ 5 triệu đồng trở xuống.

10 giống chó cảnh giá rẻ được chuộng hiện nay

1. Chó Bắc Kinh lai Nhật và Bắc Kinh

Hầu hết người nuôi chó cảnh đều không thích chó lai, tuy nhiên Bắc Kinh lai Nhật (lai giữa chó Bắc Kinh thuần chủng và Nhật lông xù) là một ngoại lệ. Đây là giống chó lai được ưa chuộng nhất ở Việt Nam và cũng là giống chó cảnh giá rẻ nhất hiện nay, với giá bán chỉ từ 800k – 1.5 triệu / em.

Bắc Kinh lai Nhật có kích thước khá nhỏ, chỉ cao từ 20 – 25cm, nặng từ 2 – 5kg lại không đòi hỏi được tập thể dục hay đi dạo thường xuyên nên rất thích hợp nuôi trong các phòng hoặc căn hộ nhỏ.

chó cảnh giá rẻ

Chó Bắc Kinh thuần chủng giá cao hơn nhưng vẫn là một lựa chọn tốt với những ai thích dòng chó lông dài. Giá Bắc Kinh hiện nay khoảng 2 – 4 triệu / em, tuy nhiên nếu chịu khó săn tin trên các diễn đàn thú cưng và trang rao vặt, bạn vẫn có thể mua được 1 em Bắc Kinh thuần chủng với giá từ 2 – 3 triệu.

Originally posted 2016-08-25 19:14:30.

Farmvina mang đến những kiến thức và kinh nghiệm bổ ích giúp bạn nuôi thú cưng dễ dàng và hiệu quả. Chúng tôi phát triển trang web này với những ký ức đẹp về BadBoy, chú chó Lạp Xưởng (Dachshund) đã qua đời mà chúng tôi yêu quý.

3 bình luận về “Chó cảnh giá rẻ: 10 loại thông dụng nhất”

Viết một bình luận

Item added to cart.
0 items - $0.00